cache:https://www.xvideos.com/

Hội thảo khoa học: "Kỷ nguyên mới trong tái cấu tr& xsmn t3 ht

【xsmn t3 ht】Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim tham dự hội thảo khoa học về Hyaluronic Acid

Hội thảo khoa học: "Kỷ nguyên mới trong tái cấu trúc sinh học đa tầng với Hyaluronic Acid"có sự tham dự đặc biệt của các chuyên gia,òngkhámthẩmmỹCaoKimthamdựhộithảokhoahọcvềxsmn t3 ht bác sĩ đầu ngành da liễu và thẩm mỹ da trong và ngoài nước.

Trình bày tại hội thảo, các diễn giả đã đi vào các nội dung chính bao gồm: Tối ưu hóa điều trị trẻ hóa da với liệu trình kết hợp sản phẩm tiêm Hyaluronic Acid tái cấu trúc sinh học thế hệ mới; Ứng dụng của Hyaluronic Acid trong thẩm mỹ với những phát kiến mới từ IBSA Derma và Kỹ thuật tiêm Hyaluronic Acid cho vùng mặt, cổ và vùng chỉ định nâng cao.

Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim tham dự hội thảo khoa học về Hyaluronic Acid- Ảnh 1.

Các chuyên gia khách mời trong buổi hội thảo

Hyaluronic Acid (HA) - một thành phần khá quen thuộc của các sản phẩm dưỡng da. HA được khám phá ra lần đầu tiên vào khoảng năm 1934, tách ra từ mắt bò. Tuy vậy, phải tới những năm đầu của thập niên 80, HA mới được đưa vào ứng dụng trong ngành mỹ phẩm. Nghiên cứu cho thấy rằng HA không chỉ là một thành phần xu hướng, nó là một trong những thành phần chăm sóc da tốt nhất nên sử dụng. HA là một glycosaminoglycan tự nhiên trong các mô liên kết của cơ thể; là glycosaminoglycan chính trong da, a xít hyaluronic hoạt động để giữ cho mọi khía cạnh của da ổn định, được bảo vệ và liên tục đổi mới; góp phần hỗ trợ duy trì vẻ tươi trẻ của làn da; là một thành phần dưỡng da được biết đến với khả năng giữ nước gấp 1.000 lần trọng lượng của nó.

Acid hyaluronic đóng vai trò quan trọng với làn da, kiểm soát các đặc điểm sinh học vật lý và sinh hóa của biểu bì; điều chỉnh hàm lượng nước, độ đàn hồi và sự phân phối các chất dinh dưỡng của da, giúp da luôn ngậm nước, việc này cũng giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, khiến da trông mịn màng hơn. Khả năng hấp thụ nước và cấu trúc phân tử lớn của HA cũng cho phép lớp biểu bì trở nên mềm mại.

Ngoài ra, HA được chứng minh có thể giúp vết thương mau lành hơn bằng cách điều chỉnh mức độ viêm và phát tín hiệu để cơ thể tạo thêm các mạch máu ở vị trí bị tổn thương. HA cũng có đặc tính kháng khuẩn nên có thể giảm nguy cơ nhiễm trùng khi bôi trực tiếp lên vết thương hở; giúp xóa bỏ nếp nhăn theo thời gian; làm tăng độ đàn hồi cho da; giữ làn da luôn tươi trẻ, mịn màng; nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh; thúc đẩy sự tăng trưởng tế bào da, giảm sự lão hóa; hỗ trợ đều màu, làm sáng da.

Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim tham dự hội thảo khoa học về Hyaluronic Acid- Ảnh 2.

BS. Domenico Romano trong phần trình diễn kỹ thuật tiêm HA

Phát biểu tại hội thảo, bác sĩ Thạch Văn Chất cho biết: "Hội thảo không chỉ mở ra kỷ nguyên mới trong tái cấu trúc sinh học đa tầng mà còn mở ra cho các bác sĩ đang theo đuổi ngành thẩm mỹ da chúng tôi cơ hội tiếp cận với nhiều công nghệ mới để có thể ứng dụng phục vụ cho khách hàng".

Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim tham dự hội thảo khoa học về Hyaluronic Acid- Ảnh 3.

2 bác sĩ đại diện Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim tham gia hội thảo

Hội Thảo với chủ đề "Kỷ nguyên mới trong tái cấu trúc sinh học đa tầng với Hyaluronic Acid" không đơn thuần chỉ là một sự kiện thẩm mỹ, mà còn là một hành trình khám phá vẻ đẹp tự nhiên và nghệ thuật làm đẹp. Bên cạnh đó, đây còn là dịp để kết nối và giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các bác sĩ thẩm mỹ đến từ nhiều cơ sở làm đẹp.

Box: Nỗ lực một cách nghiêm túc với mục tiêu tầm nhìn trở thành thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam, Phòng khám thẩm mỹ Cao Kim luôn chú trọng đầu tư vào việc nâng cao nghiệp vụ và phát triển sự nghiệp cho mỗi cá nhân bác sĩ thông qua các chương trình hội thảo, đào tạo trong nước và quốc tế, đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap